Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Trắng răng, thơm miệng với các công thức đơn giản

Những nguyên liệu đơn giản như: Nghệ, chanh, dâu tây,… đều là những nguyên liệu đơn giản và dễ tìm kiếm, lại giúp bạn tẩy trắng răng một cách hiệu quả và nhanh chóng, không tốn quá nhiều  chi phí thực hiện.

1. Công thức nghệ và dầu dừa

Bột nghệ giup kháng khuẩn, chống viêm, và ngăn ngừa các loại vi rút, có hiệu quả tốt đối với chân răng. Bởi vậy, người ta thường dùng bột nghệ để chăm sóc răng miệng, vừa an toàn vừa mang lại vẻ đẹp toàn diện cho hàm răng của bạn.
Trộn đều 2 thìa bột nghệ với 1 thìa baking soda vào một chiếc bát nhỏ, tiếp đó, thêm một chút dầu dừa để tạo thành một hỗn hợp sệt sệt, dùng ngón tay, chà nhẹ hỗn hợp này lên răng trong khoảng 3 phút rồi súc miệng sạch với nước.
Làm trắng răng với nghệ và dầu dừa

2. Làm trắng răng với chanh tươi

Chanh chứa là nguôn cung cấp axit dồi dào. Nó giúp kháng khuẩn và đánh bay mảng bám chân răng hiệu quả, bạn có thể dùng cả nước cốt chanh và vỏ chanh để làm trắng răng.
Cách 1 : Chà xát trực tiếp vỏ chanh lên hàm răng trong khoảng 2 phút, sau đó súc miệng lại với nước ấm. Làm như vậy 2 lần mỗi tuần để đảm bảo hàm răng của bạn luôn được trắng sáng.
Cách 2 : Sau khi vắt nửa quả chanh tươi lấy nước, trộn thêm vào đó một thìa mật ong, chà nhẹ hỗn hợp này lên răng trong khoảng 3 phút rồi súc miệng lại với nước sạch.
Cách 3 : Dùng 2 thìa nước chanh hòa cùng một chén nước ấm, rồi xúc miệng trong khoảng 2 phút để làm sạch miệng, cho hơi thở thơm mát.
Làm trắng răng với chanh tươi

3. Tẩy trắng răng với dâu tây

Dâu tây được biết đến là loại quả giúp làm răng trắng tự nhiên và khử mùi hôi miệng rất tốt. Một số công thức mà bạn có thể áp dụng đó là:
Cách 1: Nghiền 2 quả dâu tây rồi trộn thêm 1 thìa baking soda, chà nhẹ hỗn hợp này lên răng trong vòng 2 phút rồi súc miệng lại với nước ấm.
Cách 2: Nghiền nát 2 quả dâu tây rồi cho thêm vài hạt muối và 1 thìa nước cốt chanh, trộn đều. Chà nhẹ hỗn hợp này lên răng trong 5 phút rồi súc miệng lại với nước ấm.

4. Trắng răng, thơm miệng với dầu cây trà

Làm trắng răng với tinh dầu cây trà

Dầu cây trà có khả năng sát trùng, kháng khuẩn, ngừa virut hiệu quả, giúp bạn loại bỏ các mảng bám, làm sạch lưỡi, ngăn ngừa sâu răng tốt. Sử dụng dầu cây trà còn giúp răng trắng sáng hơn.
Cách thực hiện:
- Đánh răng với kem đánh răng thông thường để làm sạch răng.
- Rửa sạch bàn chải, và cho một vài giọt dầu cây trà lên bàn chải và chà nhẹ lên răng, và súc miệng với nước sạch.

Kiên trì áp dụng những cách trên khoảng 2 – 3 lần trong một tuần, bạn sẽ có được hàm răng trắng sáng và chắc khỏe, cùng hơi thở thơm mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét