Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Trồng răng hàm giả hết bao nhiêu tiền

Khi nào cần trồng răng hàm giả

Cùng với chất lượng thì chi phí cũng là một trong những mặt được người ta quan tâm hàng đầu khi làm bất cứ việc gì. Ngay đến trồng răng giả - một lĩnh vực làm đẹp cũng không ngoại lệ. Câu hỏi “Trồng răng hàm giả hết bao nhiêu tiền” là một câu hỏi thường gặp khi bất kỳ khách hàng nào đến trồng răng giả.

Trong cuộc sống, có nhiều người bị thiếu, gãy hay mất răng. Do những nguyên nhân va chạm hay những vấn đề về răng khiến họ bắt buộc phải nhổ đi. Sự thiếu hụt về số lượng răng như thế này là một trong những nguyên nhân khiến họ vướng phải những bệnh về răng miệng. Khi một chiếc răng bị mất đi, nó sẽ tạo một khoảng trống trong miệng. Chỉ ba tháng sau khi chiếc răng ấy mất đi, nếu không có một sự thay thế phù hợp, những mô mềm xung quanh chiếc răng đã mất sẽ bắt đầu khít lại khiến cho xương hàm bị teo đi. Bên cạnh đó, những chiếc răng xung quanh sẽ di chuyển vào vùng răng đã mất khiến cho những chiếc răng trở nên lộn xộn, xiên ngang gây mất thẩm mỹ và nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng đến khớp hàm khiến việc nhai cắn thức ăn trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Chính vì thế khi bị mất răng cần tìm ra phương pháp để thay thế răng đã mất một cách kịp thời.

Trồng răng hàm giả hết bao nhiêu tiền (1)


Trồng răng hàm giả là cách được nhiều bệnh nhân dùng nhất. Nó gồm hai loại chính là trồng răng giả tháo lắp hoặc trồng răng giả bằng implant. Với loại trồng răng giả tháo lắp, đúng như tên gọi nó sử dụng hàm giả có thể tháo rời được. Ngược lại với trồng răng giả bằng implant, nha sĩ sẽ cố định hàm răng cho bạn bằng một trụ implant thay thế cho chân răng và một vỏ chụp bằng sứ tạo nên một chiếc răng giả mà hoàn toàn có chức năng và hình thù như một răng thật.

Vậy trồng răng hàm giả hết bao nhiêu tiền?

Đối với răng hàm giả tháo lắp, chi phí của nó không quá cao. Với răng Việt Nam sẽ có giá khoảng 300.000 đ/1 răng. Răng Nhật có giá 400.000 đ/1 răng. Và đắt hơn là răng Mỹ với 500.000 đ/1 răng.
Trồng răng implant sẽ có giá cao hơn. Trung bình nó sẽ có giá khoảng từ 14 – 30 triệu đồng tùy theo từng loại implant. 

Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sơ bộ tình trạng răng của bạn, mức độ thiếu mất răng như thế nào để từ đó tìm ra phương án trồng răng thích hợp cho bạn. Với mức giá trên, bạn hoàn toàn có nhiều lựa chọn cho mình.

Trồng răng hàm giả hết bao nhiêu tiền (2)

Một hàm răng đẹp và hoàn thiện sẽ giúp bạn tự tin hơn và không còn mặc cảm, ái ngại như trước kia. Cái đích tốt đẹp như thế, lợi ích và hiệu quả lớn lao như thế là nguyên nhân để câu hỏi Trồng răng hàm giả bằng implant hết bao nhiêu tiền kia không còn là một vấn đề thực sự đáng lo ngại phải không nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét