Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Niềng răng mặt trong

Nụ cười tỏa nắng, đầy tự tin sẽ là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn thành công trong cuộc sống. Nhưng có phải ai cũng có một hàm răng trắng, đều để tự tin khoe nụ cười duyên dáng của mình? Không sao cả, ngày nay với công nghệ ngày càng phát triển hiện đại, phương pháp niềng răng đã ra đời đem lại sự hài lòng cho những ai muốn làm đẹp hàm răng của mình. Trong đó, niềng răng mặt trong là một trong những phương pháp làm đẹp răng mang tính thẩm mỹ cao nhất đồng thời đem lại hiệu quả cao.

Niềng răng mặt trong tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức


Phương pháp truyền thống của niềng răng là dùng mắc cài bằng kim loại. Tuy nhiên phương pháp này không đem lại sự hài lòng cho người dùng khi nó không thể đem lại tính thẩm mỹ. Khoa học công nghệ phát triển, người ta bắt đầu tìm ra những móc cài mới như mắc cài bằng sứ, bằng nhựa màu trắng khá thẩm mỹ, rồi phương pháp hiệu chỉnh Invisalign và đỉnh cao là niềng răng mặt trong hay nói cách khác là dùng mắc cài mặt phía trong hàm răng. Đây là phương pháp niềng răng đáp ứng những yêu cầu cả về thẩm mỹ cũng như hiệu quả và làm vừa lòng rất nhiều khách hàng.

Niềng răng mặt trong sử dụng một loại mắc cài dán phía trong răng vì thế mà khi giao tiếp, người đối diện không thể nhận biết được. Đây là điều mà niềng răng mặt trong hơn niềng răng mắc cài bằng nhựa, sứ hay kim loại. Chính vì tính thẩm mỹ này mà người niềng răng mặt trong sẽ cảm thấy tự tin hơn khi tiếp xúc với những người xung quanh, giảm đi sự ngại ngùng, tự ti để có thể giao tiếp, hoàn thành công việc hiệu quả nhất.

Niềng răng mặt trong tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức (1)


Bên cạnh đó, niềng răng mặt trong không chỉ đem lại tính thẩm mỹ mà hiệu quả của nó vẫn được đảm bảo. Điều này là điểm ưu việt hơn của niềng răng mặt trong so với phương pháp chỉnh nha Invisalign – phương pháp niềng răng với hiệu quả và chỉ định hạn chế đồng thời chi phí khá cao. Bởi thế bạn có thể yên tâm sẽ có một hàm răng đẹp như ý muốn nếu sử dụng phương pháp niềng răng mặt trong.

Giá niềng răng mặt trong nằm ở mức trung bình. Nó sẽ cao hơn so với phương pháp mắc cài bằng sứ, kim loại và rẻ hơn so với phương pháp hiệu chỉnh Invisalign. Chính điều này cũng là một ưu điểm giúp niềng răng mặt trong chiếm được sự ủng hộ của khách hàng. Có thể nói niềng răng mặt trong là một phương pháp khá khó và yêu cầu kỹ thuật cao. Bởi thế, giữa vô vàn những phòng khám nha khoa, phòng thẩm mỹ có dịch vụ niềng răng mặt trong, bạn nên có sự tìm hiểu và xem xét kỹ lưỡng. Chúc các bạn sẽ có một hàm răng trắng, đều và đẹp như ý sau khi dùng phương pháp niềng răng mặt trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét