Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Ấn tượng khó quên về chiếc răng sứ

Tôi mới bắt đầu gia nhập một công ty chuyên làm về mảng thời trang và thiết kế. Ngay khi đến gặp những người đồng nghiệp tôi đã bắt đầu cảm thấy không khí thời trang tràn ngập trong căn phòng. Cho đến khi tôi gặp chị trưởng bộ phận, tôi mới thực sự khẳng định rằng, môi trường này đúng là nơi khiến tôi cảm thấy phù hợp nhất từ trước đến giờ. Chị trưởng bộ phận mà tôi gặp hôm nay có nhiều điểm nổi bật khiến người khác phải chú ý lắm, đặc biệt là hai chiếc răng cửa sáng loáng được làm bằng răng sứ.
Ấn tượng khó quên về chiếc răng sứ (1)

Những ấn tượng đầu tiên

Người ta đã nói đúng thật, người trường phòng, người đứng không chỉ là người lãnh đạo, cầm trong tay quyết định quan trọng mà còn đúng là gương mặt đại diện cho văn phòng hay nơi làm việc ở đó. Rõ ràng, đối với người làm việc trong ngành thời trang đều hiểu rằng việc đầu tư một cách sát sao và bài bản về thời trang khi làm việc trong môi trường như vậy, đương nhiên là một sự bắt buộc, cần thiết và vô cùng quan trọng rồi. Nhìn thấy chị trưởng bộ phận phỏng vấn tôi lúc đó, tôi hoàn toàn có thể hiểu được tại sao chị lại được tin tưởng và được giao trọng trách lớn lao như vậy. Rõ ràng, tôi là một người khá khó khăn và kĩ tính trong việc nhận xét người đối diện, nhưng những gì mà tôi thấy ở ngoại hình với nụ cười tươi cùng chiếc răng sứ cũng như thái độ của chị thì thật đúng là không có thể chê vào đâu được. Không biết sau này có cơ hội làm cùng thì tôi còn nhận thấy ở chị những điều quý báu và học theo chị thêm điều gì nữa. Bây giờ tôi đã có thể thấy được chị có sức hút đối với người đối diện như thế nào, đây đúng là hình mẫu thành đạt mà tôi muốn vươn tới sau này, đặc biệt là về mặt sự nghiệp và ngoại  hình nữa. Nhưng ngay bây giờ tôi phả tập trung lại với bài phỏng vấn mà chị đang hỏi tôi vậy, dường như thật khó có thể tránh khỏi việc cứ tập trung vào nụ cười với chiếc răng sứ sáng lóa, tôi bắt đầu nhận ra bản thân đã có sự chú ý sai hướng ngay từ đầu, tôi dần lấy lại tinh thần và lắng nghe những câu hỏi của chị kĩ hơn. Khi bắt đầu có sự tập trung, dường như câu hỏi của tôi cũng bắt đầu có chất lượng hơn và được chị gật đầu, mỉm cười nhiều hơn. Kết thúc bài phỏng vấn, tôi hoàn toàn tự tin về bài phỏng vấn của mình.

Ấn tượng khó quên về chiếc răng sứ (2)

Những điều thầm kín

Thật may mắn cho tôi khi được gặp chị sớm và ngay ở môi trường mà tôi mong muốn. Tôi hi vọng sau này cũng được thành đạt, xinh đẹp và tuyệt vời giống như chị vậy. Những ấn tượng khó quên của tôi về chiếc răng sứ của chị thật đặc biệt và tôi đang suy nghĩ đến việc đi làm răng sứ thẩm mỹ giống như chị ấy vậy. Nhưng có lẽ, trước hết tôi phải tìm hiểu kĩ hơn về phương pháp thẩm mỹ răng này thêm đã rồi mới quyết định làm hay không? Bởi theo tôi được biết, nếu làm ở những cơ sở không uy tín thì sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe răng miệng của mình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét